Những điểm cộng không thể bỏ qua trên Vsmart thế hệ 2 của tỷ phú Phạm Nhật Vượng

Được phát triển trên nền Android 9 mới nhất, các chuyên gia và kỹ sư phần mềm VinSmart đã tái thiết kế toàn bộ giao diện, tối ưu hóa thao tác sử dụng của người dùng. VOS 2.0 mang lại trải nghiệm mượt mà, thuần khiết, tính bảo mật cao đi kèm với nhiều tính năng hấp dẫn dành riêng cho thị trường Việt Nam như: điều khiển theo cử chỉ; có chế độ đơn giản cho người dùng lớn tuổi, ứng dụng kép cho phép nhân bản các ứng dụng hay sử dụng như Facebook, Facebook Messenger, Telegram, Zalo, Viber… từ đó có thể sử dụng nhiều tài khoản cũng một lúc trên chiếc smartphone của mình…

VinSmart bổ sung một loạt tính năng nhỏ nhưng vô cùng hữu ích như trình đa nhiệm có tính năng xóa tất cả các ứng dụng đang chạy ngầm chỉ với một thao tác duy nhất; hay tích hợp tính năng chụp ảnh màn hình, quay phim màn hình, tắt màn hình vào thanh điều hướng phía trên.

Cấu hình vượt trội trong tầm giá

Vsmart Live chạy vi xử lý Qualcomm Snapdragon 675, RAM 4GB/6GB, bộ nhớ trong 64GB trên nền tảng Android 9.0 Pie mới nhất. Hiệu suất hoạt động vượt trội các smartphone khác cùng phân khúc. Thử nghiệm chấm điểm hiệu năng với Antutu Benchmark và máy cho kết quả khá ấn tượng với hiệu suất là 175.255 điểm, GPU đạt 33.801 điểm.

Máy còn được trang bị viên pin 4.000mAh hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0, giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng một ngày dài trước khi mới phải sạc lại.

Hậu mãi số 1 thị trường

Khách hàng mua Vsmart vẫn sẽ có chế độ bảo hành điện tử với thân máy dài nhất, lên tới 18 tháng. Thời gian bảo hành đổi máy mới “101 ngày bảo hành 1 đổi 1” – đây là thời hạn đổi trả dài chưa từng có từ trước tới nay, khi mức thông thường trên thị trường hiện tại chỉ là 30 ngày.

Bên cạnh đó, để xử lý nhanh, triệt để tất cả các vấn đề mà khách hàng gặp phải, Vsmart tăng thêm 20 trung tâm chăm sóc khách hàng lớn trong cả nước VCC+ (Vsmart Care Center) – trước đó có 3 trung tâm tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Số điểm tiếp nhận bảo hành cũng tăng lên 750 điểm (trước đó là 500 điểm). Đặc biệt, thông qua ứng dụng Chăm sóc khách hàng, người dùng chỉ mất 3 chạm, 3 phút để thông báo lỗi, đăng ký bảo hành; mất 15 phút để đến được điểm tiếp nhận bảo hành tại các khu đô thị và được xử lý trong vòng 1 giờ đồng hồ.

Nguồn: ictnews