Loạt mặt hàng mới của TCL tại IFA 2019

Hãng ra mắt hai dòng TV 8K QLED X-seri và Mini LED, điện thoại thông minh TCL Plex loa thanh Ray-Danz và bộ đôi tai nghe không cần dây hoàn toàn.

Ngày 5/9 tại Berlin, TCL – một số trong những công ty dẫn đầu ngành TV toàn cầu đã ra mắt bộ sưu tầm các công nghệ cải tiến và các sản phẩm thông minh tại IFA 2019. Danh mục sản phẩm của hãng đều kết hợp trí thông minh nhân tạo (AI), bao gồm TV, các sản phẩm âm thanh và điện thoại thông minh. Đồng thời, TCL đã phác thảo chiến lược mới AI x IoT của mình, chuyển từ việc kết hợp hai công nghệ sang tích hợp sâu hơn vào các mẫu sản phẩm.

Kevin Wang – Giám đốc Điều hành của TCL Industrial Holdings cho biết, TCL liên tục đầu tư vào nghiên cứu và công nghệ để cải thiện trải nghiệm khách hàng nói chung và giúp họ có cuộc sống thông minh.

“Để đạt được điều này, chúng tôi đã đưa trải nghiệm giải trí cao cấp của mình vào chính ngôi nhà của người tiêu dùng. Chúng tôi đang tìm cách phát triển hơn nữa trải nghiệm đó thông qua sự tích hợp chặt chẽ hơn giữa AI và IoT”, ông Kevin Wang cho biết.

8K QLED X-seri và Mini LED

TV giữ vai trò như lối vào cho một cuộc sống thông minh. TCL cung cấp công nghệ để người dùng bước vào cánh cổng đó. Theo đó, độ sắc nét 8K cho hình ảnh sắc nét, chất lượng điểm ảnh cao cấp. Tấm nền Mini LED cung cấp độ sáng và độ tương phản cực ca, trong khi lựa chọn công nghệ QLED mang đến màu sắc phong phú hơn. Tất cả những điều này đều là tiêu chí chính cho chất lượng điểm ảnh cao.

polyad

8K QLED X-seri.

Mẫu sản phẩm 8K QLED X-seri của TCL sở hữu các kích cỡ 85, 75 và 65 inch Sản phẩm được trang bị một camera tích hợp có thể thu rút và sẽ tự động lên xuống khi được các ứng dụng nhắc nhở. Đồng thời, series này cũng hỗ trợ thực tế tăng cường (AR) giúp nâng cao trải nghiệm người dùng.

Sản phẩm cũng có cấu tạo màn hình kép với một màn hình nhỏ bố trí trên thanh loa. Màn hình mini trên thiết bị âm thanh độc lập có thể đưa thông tin hữu ích cho người xem, như cập nhật thời tiết và trạng thái phim, cũng như điều khiển các kết nối và cài đặt thông minh trong nhà.

Dòng Mini LED có nhiều kích cỡ và trang bị mọi chức năng hiện đại, trong đó mẫu hàng đầu là TV Mini LED 75 inch 8K. Đèn nền của TV được điều khiển bởi 25.200 đèn LED hiệu suất cao, mang lại độ tương phản vượt trội lên tới 1.200 nit. Sản phẩm cũng tích hợp 900 vùng làm mờ cục bộ, mang lại độ sắc nét nổi bật, nhờ đó chất lượng điểm ảnh sắc nét hơn, chi tiết sáng tối được điều khiển bằng đèn nền một cách chính xác.

TCL Plex

TCL Plex mang điểm mạnh về công nghệ hiển thị nổi tiếng của thương hiệu vào thiết bị di động. Với TCL Nxtvision, công nghệ camera và tối ưu hóa màn hình tiên tiến độc quyền, màn hình trở nên sống động với màu sắc rõ nét và tăng mức độ tương phản trong khoảng time thực.

polyad

TCL Plex.

Màn hình FullHD+ TCL Dotch 6,53 inch với tỷ lệ màn hình 90% so với thân máy cũng được trang bị nhiều chế độ hiển thị khác nhau, như “Giai điệu thích ứng” và “Chế độ làm dịu mắt”, để đảm bảo độ rõ màn hình và bảo vệ mắt của người dùng.

Thanh loa Ray-Danz

Để theo đuổi trải nghiệm nghe tốt hơn, TCL cũng ra mắt Ray-Danz – thanh loa Atmos 3.1 kênh có các loa góc cạnh độc đáo ở mỗi bên, phát sóng âm tới các bộ phản xạ âm thanh vòm để làm được âm trường rộng hơn mà không cần ảo hóa tiên tiến nhất.

Tai nghe SOCL500TWS và ACTV500TWS

TCL cũng tiết lộ mẫu sản phẩm tai nghe không cần dây hoàn toàn để giúp quý khách hàng thưởng thức âm nhạc tốt hơn và nhận cuộc gọi cho dù họ đang đi làm, tập luyện thể thao hoặc tại một quán cà phê.

SOCL500TWS đi kèm với một loạt các phối màu rực rỡ thú vị và hộp sạc mỏng. Trong khi đó ACTV500TWS là cặp tai nghe không cần dây với khả năng kháng nước IPX7 đi kèm với hộp sạc không dây Comply. Cả hai đều tập trung vào việc mang lại sự thoải mái và thời gian chơi nhạc lên đến 26 giờ cho SOCL500TWS và 33 giờ cho ACTV500TWS.

polyad

Tai nghe blutooth hoàn toàn SOCL500TWS và ACTV500TWS.

TCL xếp thứ 2 của các nước khác về dữ liệu lô hàng trong năm 2018, theo IHS. Duy trì vị thế là một thương hiệu truyền hình toàn cầu hàng đầu, TCL đã đạt được sự tăng trưởng kinh doanh trong nửa đầu năm 2019 khi doanh số truyền hình toàn cầu của nhãn hàngđạt mức cao mới 15,53 triệu bộ, tăng 17,9% so với năm ngoái.

Ở thị trường nước ngoài, TV thương hiệu TCL tăng 49,8% so với năm trước. Kinh doanh tại các thị trường châu Âu, đặc biệt là Pháp, Tây Ban Nha và Ba Lan, tăng trưởng đáng kể. Thị trường Bắc Mỹ duy trì mức ổn định và hoạt động của doanh nghiệp tại các thị trường mới nổi phát triển nhanh chóng.

Bảo An


Nguồn:vnexpress