CEO Tim Cook thay ảnh đại diện mới với tai nghe AirPods Pro, nhưng hình như là Photoshop

Apple vừa mới ra mắt chiếc tai nghe không cần dây AirPods Pro, với kiểu dáng thiết kế hoàn toàn mới và tính năng chống ồn chủ động, cùng với giá bán 250 USD. Ngay tức khắc, CEO Tim Cook đã chào mừng mặt hàng mới toanh này bằng cách thay ảnh đại diện của mình trên Twitter, với một bức ảnh mới đang đeo chiếc tai nghe AirPods Pro.

Tuy nhiên bạn cũng có thể dễ dàng nhận ra bức ảnh đại diện mới không khác mấy so với ảnh đại diện cũ. Vẫn là góc chụp đó, vẫn chiếc áo sơmi denim đó, vẫn nụ cười đó. Khác biệt duy nhất chỉ là chiếc tai nghe AirPods Pro trên tai Tim Cook.

CEO Tim Cook thay ảnh đại diện mới với tai nghe AirPods Pro, nhưng hình như là Photoshop - Ảnh 1.

Mặc dù vẫn có một vài điểm khác biệt nhỏ về màu sắc và độ sáng của bức ảnh. Nhưng có thể khá chắc rằng CEO của Apple đã sử dụng photoshop để thêm chiếc tai nghe AirPods Pro vào bức ảnh đại diện mới của mình.

Và đây không phải lần đầu tiên, hồi đầu năm nay, Tim Cook cũng đăng một bức ảnh đang đeo tai nghe AirPods 2 và vẽ trên chiếc iPad Mini mới. Tuy nhiên cư dân mạng cũng đã phát hiện thấy đây là một bức ảnh photoshop. Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra chiếc tai nghe được photoshop thêm vào bức ảnh một cách khá cẩu thả.

CEO Tim Cook thay ảnh đại diện mới với tai nghe AirPods Pro, nhưng hình như là Photoshop - Ảnh 2.

Trong một ví dụ khác, đó là cuộc phỏng vấn với ABC News vào năm 2016, chủ đề là chiếc tai nghe không cần dây AirPods thế hệ đầu tiên. CEO Tim Cook đã không thực sự đeo một chiếc tai nghe của Apple, thậm chí là không cầm theo bên mình, ông chỉ nói rằng đã sử dụng chúng được một khoảng thời gian.

Cũng thật khó để có thể tìm thấy một bức ảnh Tim Cook đang đeo tai nghe AirPods. Liệu rằng vị CEO của Apple có chán ghét chính sản phẩm của doanh nghiệp mình tạo ra hay không? Hay cũng có thể do ông quá bận, đến nỗi phải nhờ tới photoshop thay vì tự chụp một bức ảnh mới?

Tham khảo: theverge

Apple ra mắt AirPods Pro: Chống ồn chủ động, chất âm tốt hơn, giá 249 USD

Nguồn: genk