Cách Aqua chinh phục người dùng Việt trong hành trình 20 năm

Tiền thân là Sanyo, thương hiệu Aqua đặt mục tiêu dẫn đầu thị trường điện gia dụng Việt Nam trong 2 đến 3 năm tới.

Cái tên Aqua được đưa ra lần đầu tại thị trường Việt Nam vào năm 2014 sau một khoảng thời gian sáp nhập và chuyển đổi từ thương hiệu Sanyo. Aqua Việt Nam là một thể tổng hợp của hệ thống liên kết kỹ thuật toàn cầu 10+N với các sản phẩm tiết kiệm điện năng, tự làm sạch, giữ ẩm và cấp đông.

“Trong hơn 20 năm tiếp cận và tương tác, Aqua hiểu nhu cầu luôn thay đổi của người Việt Nam. Chúng tôi liên tục cải tiến sản phẩm và tiện ích, ứng dụng những công nghệ mới”, đại diện nhãn hàng cho biết.

Ứng dụng công nghệ mới

Chất lượng là tiêu chí tiên quyết mà Aqua hướng tới, vị đại diện nói. Theo đó, nguyên vật liệu cần thiết, máy móc và ứng dụng công nghệ 4.0 được hãng kiểm soát nhằm đảm bảo chất lượng hàng hóa. Đồng thời, Aqua đầu tư vào các dây chuyền sản xuất, lắp ráp với khả năng tự động hóa khoảng 80% để giảm thiểu tỷ lệ sản phẩm lỗi, cho chất lượng đầu ra đồng đều.

Nhằm tiếp cận nhanh thị trường Việt Nam, Aqua tung ra nhiều sản phẩm áp dụng công nghệ mới nhất nhắm đến khách hàng trung và cao cấp.

Sản phẩm máy giặt cửa trước với lồng giặt lớn 525mm đang được hãng dự đoán sẽ có mức tăng trưởng cao về doanh số bán ra trong năm 2020

Một số trong những sản phẩm nổi bật là dòng máy giặt cửa trước với lồng giặt lớn 525 mm. Aqua Việt Nam áp dụng động cơ truyền động trực tiếp DD Inverter cùng công nghệ Direct Motion để tiết kiệm năng lượng, giảm ồn, nâng cao tuổi đời; công nghệ Smart Dosing giúp bảo vệ da tay, tiết kiệm thời gian và lồng giặt lớn hỗ trợ giặt sạch hơn, giảm xoắn rối, giúp diện tích được tiết kiệm tối đa.

Đối với dòng tủ lạnh, Aqua đưa vào công nghệ Magic Cooling có ngăn đông 5 chức năng tùy chỉnh nhiệt độ theo mục đích bảo quản thực phẩm từ -22 độ C đến 5 độ C. Công nghệ Aqua Fresh trong dòng máy làm mát mới cũng đem đến khả năng tự làm sạch hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Điều hoà AQUA Puri-Cool với tấm lọc chuyên dụng, giúp lọc bụi mịn, và các vi khuẩn có hại trong không khí.

Điều hoà AQUA Puri-Cool với tấm lọc chuyên dụng, giúp lọc bụi mịn, và các vi khuẩn có hại trong không khí.

Trong hội nghị đối tác chiến lược thường niên 2019, ngày 19/11tại Đà Nẵng, với sự có mặt của nhiều đại lí và cơ quan truyền thông, Aqua Việt Nam tiếp tục giới thiệu dòng sản phẩm mới toanh ra mắt trong năm tới.

Với mẫu sản phẩm điều hoà, ngoài chức năng tự làm sạch, hãng còn tích hợp chức năng Puri-Cool tự lọc không khí, lọc bụi mịn PM0.3 và PM2.5 và diệt vi khuẩn. Loại sản phẩm này còn được trang bị một hệ thống cảm biến có thể theo dõi chất lượng không khí.

Không chỉ có vậy, mẫu sản phẩm tủ lạnh cũng được áp dụng công nghệ mới Magic Cooling Plus, tối ưu khả năng lưu trữ với ngăn đông 5 chức năng và ngăn tuỳ chỉnh nhiệt độ Magic Room (-18oC đến 5oC).

Cách Aqua chinh phục người dùng Việt trong hành trình 20 năm - 2

Theo chia sẻ của ông Song Yujun, Phó tổng tập đoàn Haier toàn cầu, Tổng giám đốc khu vực khu vực đông nam á và Nam Á, Tổng giám đốc của doanh nghiệp TNHH Điện máy Aqua Việt Nam, hãng sẽ nghiên cứu nhu cầu, thị hiếu người sử dụng Việt Nam cũng như ứng dụng công nghệ 4.0 để làm được dòng sản phẩm mới toanh. Năm 2020, Aqua dự kiến ra mắt 20 dòng sản phẩm mới toanh để thỏa mãn nhu cầu cho thị trường Việt Nam, nhằm mục đích giữ vị trí số một thương hiệu điện gia dụng tại Việt Nam trong 2 đến 3 năm tới.

An Bình

Bình chọnSản phẩm công nghệ xuất sắc 2019


Nguồn:vnexpress